Therefore if any man [be] in Christ, [he is] a new creature: old things are passed away; behold, all things are become new.
I can't think of a better title for this sort of a"new post" here in my blog. As you can fairly see ang tagal tagal na walang post as in isang buong taon! I was contemplating if I should create a new one again just to start my so called blog world. Nakakahiya! Kung meron man nagbabasa ng blog ko. Baka meron nga 1 or 2 maybe? Tapos hindi pa ako nagpopost man lang. Hay naku, I've been telling my self na ang hilig ko magsimula ng bagay pero hindi ko man lang magawang matapos. Actually there are several reasons why I stop blogging. (Ayan ka na naman trying to reason out which are invalid naman) Pag bigyan niyo na lang tutal first post nga di ba?
Firstly. Naiilang ako mag english. Meaning I'm not good in grammar. Naiisip ko tuloy bat ba kasi hindi ako nakikinig sa teacher ko nung elementary and highschool. Ayan hirap ako mag correct ng grammar ko. Again, nakakahiya?!
Second. Too many things happened to me for a year and I'm trully grateful to God! He really is can make things possible! Sobrang mahal na mahal niya ako talaga. I am still a work in progress and by God's grace I can do all things through him.
Third. Tamad. There I said it. Wala na akong maitatago pa. Huhuhu. Ang hirap naman aminin! Pero gumaan ang loob ko. I've been taking for granted this blog. Ayoko na mangako gagawin ko na lang. Thiz iz it! Wala nang atrasan pa. Eto na! Hello 2013! I know you have plenty of things for me. Common! bring it on! :)
No comments:
Post a Comment